Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

Công tắc áp suất Norgren

 



Công tắc áp suất 18D của chúng tôi cung cấp một thiết bị đơn giản nhưng hiệu quả để sử dụng trên các ứng dụng không khí, nước, thủy lực và chất lỏng trung tính khác. Chúng tôi cũng cung cấp các phiên bản miễn phí ATEX và LABS cũng như các mẫu phù hợp để sử dụng ở nhiệt độ thấp và cao. Công tắc áp suất 20D của chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện hơn, với các tùy chọn bao gồm áp suất thấp và độ trễ có thể điều chỉnh.

Công tắc áp suất Norgren điện tử của chúng tôi tùy thuộc vào phạm vi bạn chọn có sẵn với màn hình LED hoặc LCD, có thể được lập trình ngoại tuyến và có lựa chọn đầu ra kỹ thuật số hoặc analog.

Công tắc áp suất cơ điện.

Norgren bao gồm: Van khí nén Norgen việt nam, van tỷ lệ Norgen, bộ điều chỉnh áp suất cao Norgen, đại lý Norgren việt nam, Thiết bị truyền động Norgen, xi lanh khí nén Norgen, Van điều khiển hướng Norgen, CÔNG TẮC áp suất Norgen, cảm biến Norgen, bơm chân không Norgren, công tắc chân không Norgren, ống hơi Norgren, bộ lọc Norgren…phục vụ ngành công nghiệp tự động hoá và xây dựng.

Công tắc áp suất Norgren & Phụ kiện cảm biến.

Đối với tất cả các tùy chọn cáp, phích cắm và giá đỡ có sẵn cho công tắc áp suất hoặc cảm biến của chúng tôi.

Công tắc áp suất Norgren của đại lý Norgren việt nam cung cấp một loạt các tùy chọn khác nhau để chuyển đổi các thay đổi áp suất thành tín hiệu điện. Phạm vi của chúng tôi bao gồm các thiết bị chuyển mạch thích hợp cho các ứng dụng khí nén và chất lỏng.

Để biết thêm thông tin Van khí nén Norgen việt nam, van tỷ lệ Norgen, bộ điều chỉnh áp suất cao Norgen, đại lý Norgren việt nam, Thiết bị truyền động Norgen, xi lanh khí nén Norgen, Van điều khiển hướng Norgen, CÔNG TẮC áp suất Norgen, cảm biến Norgen, bơm chân không Norgren, công tắc chân không Norgren, ống hơi Norgren, bộ lọc Norgren, Công tắc áp suất Norgren việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét